Trang chủ / GIA LONG DIGITAL TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ THÁNG 07/2018

GIA LONG DIGITAL TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ THÁNG 07/2018

GIA LONG DIGITAL TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ THÁNG 07/2018

Được thành lập năm 2002, hơn 15 năm kinh nghiệm và phát triển với phương châm phục vụ “Đặt lợi ích khách hàng lên trên hết”. Cộng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình trong công việc, chuyên môn cao đặc biệt là uy tín trong kinh doanh với cả khách hàng cũng như các nhà cung cấp, đến nay Gia Long đã trở thành một trong những công ty tin học hàng đầu Hà Nội. Chuyên cung cấp, phần mềm, linh kiện máy tính, Hi-end PC, Gaming Gear, Thiết bị văn phòng, giải pháp công nghệ.

Hiện nay, với nhu cầu mở rộng thị trường, phát triển sản phẩm. Với phương châm “con người là yếu tố nòng cốt”, chúng tôi hiện đang cần tuyển dụng một số vị trí sau:

1. Kinh doanh Phân phối: 2 người

Mô tả công việc:

  • Phụ trách 1 vùng khách hàng riêng theo nguyên tắc tự chọn có sự phê duyệt của TP.KDPP, hoàn thành chỉ tiêu doanh số, thị phần khu vực mình phụ trách.
  • Hiểu rõ về công ty và đối thủ:

+ Nắm rõ các quy trình, quy định, liên quan đến phòng KD

+ Hiểu rõ sản phẩm, lợi thế cạnh tranh của sản phẩm và của Công ty

+ Cập nhật thường xuyên về đối thủ, thị trường: Điểm mạnh, điểm yếu của sản phẩm, giá, chính sách kinh doanh, xu hướng tiêu dùng

  • Tìm kiếm mở rộng khách hàng: Thường xuyên tìm kiếm mở rộng tập khách hàng của mình phụ trách nhằm mục tiêu tăng trưởng doanh số
  • Chăm sóc khách hàng:

+ Quan hệ mật thiết với các vị trí của khách hàng có ảnh hưởng lớn nhất đến quan hệ kinh doanh với Công ty như: Giám đốc, người gọi hàng, người bán hàng.

+ Nhận diện đặc điểm kinh doanh riêng của từng khách hàng, tìm cách tiếp cận hợp lý và đưa ra các giải pháp phù hợp nhất nhằm tăng doanh số, thị phần, an toàn công nợ.

+ Tiếp nhận thông tin, khiếu nại, đơn hàng của khách hàng và phải trực tiếp giải quyết, nếu chuyển cho bộ phận liên quan thì phải trực tiếp đôn đốc.

+ Đánh giá, đề xuất hạn mức nợ và chịu trách nhiệm theo quy định nếu xảy ra rủi ro mất nợ.

+ Lập và thực hiện lịch làm việc hàng ngày với khách hàng qua: Gặp trực tiếp, phone, mail, chat.

  • Lập, thực hiện, kế hoạch làm việc tuần, tháng, quý.
  • Đề xuất, triển khai các chính sách kinh doanh.
  • Bám sát tình hình thực hiện doanh số của vùng mình phụ trách, phân tích, đánh giá và đưa ra giải pháp kịp thời để hoàn thành kế hoạch.
  • Phối hợp với Kế toán trong việc thu hồi công nợ và các vướng mắc với khách hàng.
  • Báo cáo:

+ Lập báo cáo tình hình KD hàng tuần.

+ Lập báo cáo cập nhật giá đối thủ.

Quyền lợi được hưởng

– Lương cơ bản+ thưởng theo doanh số, lợi nhuận. Thu nhập hấp dẫn (trung bình từ 8-15 triệu/1 tháng)
– Chế độ đãi ngộ tốt, đầy đủ
– BHXH, BHYT, Lễ, Tết, Hiếu, Hỷ…
– Được đào tạo nhiều kỹ năng, kiến thức.

Yêu cầu công việc

– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên

– Am hiểu về công nghệ và các sản phẩm liên quan

– Nhanh nhẹn, Nhiệt tình; chịu áp lực công việc cao

– Có khả năng đối ngoại, ngoại giao

– Chấp nhận đi công tác tỉnh

2. Nhân viên Phát triển Kinh Doanh: 01 người

Mô tả công việc:

  • Quản trị và Phát triển kênh FaceBook, Youtube,… của công ty
  • Review viết bài các sản phẩm, tin tức công nghê
  • Chủ động tìm kiếm, khai thác và phát triển quan hệ với các khách hàng và đối tác tiềm năng.
  • Khai thác mảng thị trường mà Công ty giao
  • Thực hiện lên kế hoạch và triển khai phát triển thị trường, kinh doanh đã phê duyệt đảm bảo đạt được doanh thu và chỉ tiêu phát triển.
  • Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị
  • Triển khai các hoạt động hỗ trợ khách hàng.
  • Nộp báo cáo phát triển thị trường hàng tuần, hàng tháng lên cấp quản lý trực tiếp để hỗ trợ việc ra quyết định quản lý.
  • Cung cấp dự báo kinh doanh hàng tuần, tháng cho bộ phận dự án đảm bảo thành phẩm luôn sẵn sàng, đáp ứng yêu cầu của khách hàng
  • Tham gia xây dựng và thực hiện phương án kinh doanh của nhóm
  • Hiểu rõ về công ty và đối thủ:

+ Nắm rõ các quy trình, quy định, liên quan đến phòng KD

+ Hiểu rõ sản phẩm, lợi thế cạnh tranh của sản phẩm và của Công ty

+ Cập nhật thường xuyên về đối thủ, thị trường: Điểm mạnh, điểm yếu của sản phẩm, giá, chính sách kinh doanh, xu hướng tiêu dùng

+ Nhận diện đặc điểm kinh doanh riêng của từng khách hàng, tìm cách tiếp cận hợp lý và đưa ra các giải pháp phù hợp nhất nhằm tăng doanh số, thị phần, an toàn công nợ.

+ Tiếp nhận thông tin, khiếu nại, đơn hàng của khách hàng và phải trực tiếp giải quyết, nếu chuyển cho bộ phận liên quan thì phải trực tiếp đôn đốc.

+ Lập và thực hiện lịch làm việc hàng ngày với khách hàng qua: Gặp trực tiếp, phone, mail, chat.

  • Lập, thực hiện, kế hoạch làm việc tuần, tháng, quý.
  • Đề xuất, triển khai các chính sách kinh doanh.
  • Bám sát tình hình thực hiện doanh số của vùng mình phụ trách, phân tích, đánh giá và đưa ra giải pháp kịp thời để hoàn thành kế hoạch.
  • Phối hợp với Kế toán trong việc thu hồi công nợ và các vướng mắc với khách hàng.
  • Báo cáo:

+ Lập báo cáo tình hình KD hàng tuần.

+ Lập báo cáo cập nhật giá đối thủ.

Quyền lợi được hưởng

– Lương cơ bản+ thưởng theo doanh số, lợi nhuận. Thu nhập hấp dẫn (trung bình từ 8-15 triệu/1 tháng)
– Chế độ đãi ngộ tốt, đầy đủ
– BHXH, BHYT, Lễ, Tết, Hiếu, Hỷ…
– Được đào tạo nhiều kỹ năng, kiến thức.

Yêu cầu công việc

– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên

– Am hiểu về công nghệ và các sản phẩm liên quan

– Nhanh nhẹn, Nhiệt tình; chịu áp lực công việc cao

– Có khả năng đối ngoại, ngoại giao

– Chấp nhận đi công tác tỉnh

3. Kinh doanh Online: 2 người

Mô tả công việc:

  • Xây dựng và thực hiện kế hoạch kinh doanh các kênh kinh doanh online: Facebook, Zalo, Google, các sàn thương mại điện tử, website,…
  • Marketing tìm kiếm khách hàng, tạo lập mối quan hệ, quản lý khách hàng
  • Phối hợp với các bộ phận khác để triển khai các chương trình thúc đẩy kinh doanh và chăm sóc khách hàng theo từng thời kỳ.
  • Quản lý đăng tin, quảng cáo giới thiệu hình ảnh, sản phẩm Công ty qua các kênh online.
  • Tìm kiếm và phát triển hệ thống khách hàng.
  • Tư vấn thông tin cho Khách hàng về sản phẩm công ty
  • Lập, thực hiện, kế hoạch làm việc tuần, tháng, quý.
  • Đề xuất, triển khai các chính sách kinh doanh.
  • Bám sát tình hình thực hiện doanh số của vùng mình phụ trách, phân tích, đánh giá và đưa ra giải pháp kịp thời để hoàn thành kế hoạch.
  • Phối hợp với Kế toán trong việc thu hồi công nợ và các vướng mắc với khách hàng.
  • Báo cáo:

+ Lập báo cáo tình hình KD hàng tuần.

+ Lập báo cáo cập nhật giá đối thủ.

Quyền lợi được hưởng

– Lương cơ bản+ thưởng theo doanh số, lợi nhuận. Thu nhập hấp dẫn (trung bình từ 6-12 triệu/1 tháng)
– Chế độ đãi ngộ tốt, đầy đủ
– BHXH, BHYT, Lễ, Tết, Hiếu, Hỷ…
– Được đào tạo nhiều kỹ năng, kiến thức.

Yêu cầu công việc

– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên

– Nhanh nhẹn, Nhiệt tình; chịu áp lực công việc cao

– Có khả năng đối ngoại, ngoại giao

———————————————————————————————————————————

YÊU CẦU HỒ SƠ:

– Đơn xin việc.
– Sơ yếu lý lịch.
– Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
– Các bằng cấp có liên quan.
Gửi CV Online  hoặc Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng Công ty

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VÀ THƯƠNG MẠI GIA LONG
Địa chỉ: Số 28A Nguyễn Khang, Yên  Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Người liên hệ: Mr. Tuấn
Địa chỉ công ty: Số 28A Nguyễn Khang, Yên  Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Email: tuanpa@gialong.com.vn
Điện thoại di động: 0902161357
Hạn nạp Hồ sơ 30/07/2018
preloader