NVIDIA Quadro P600
Đồ họa chuyên nghiệp mạnh mẽ
với không gian làm việc trực quan 4K mở rộng
- GPU Pascal
- 384 NVIDIA ® CUDA ® Cores
- Bộ nhớ CPU 2 GB GDDR5
- Băng thông bộ nhớ lên đến 64GB / s
- Giao diện hệ thống PCI Express 3.0
- 1.195 TELOPS FP32 Hiệu suất dấu chấm động chính xác đơn cao nhất (bảng)
- Mức tiêu thụ nguồn tối đa 40W
- 4x mDP 1.4 kết nối màn hình
Dung lượng bộ nhớ 2GB GDDR5
Kết hợp GPU Pascal lõi 384 CUDA, bộ nhớ trên bo mạch lớn và công nghệ hiển thị tiên tiến để mang lại hiệu suất đáng kinh ngạc cho một loạt quy trình làm việc chuyên nghiệp
Cân bằng tải động Pascal
Tự động phân bổ tài nguyên GPU cho đồ họa và tính toán các tác vụ khi cần thiết để tối đa hóa việc sử dụng tài nguyên
Mini-DisplayPort 1.4
Hỗ trợ màu HDR cho 4K @ 60Hz cho mã hóa HEVC 10 / 12b và lên đến 4K @ 60Hz cho giải mã HEVC 10b
Phụ kiện NVIDIA:
- Bảng đồ họa P600
- Bộ điều hợp MDP-DP * 4
- Giá đỡ ATX đính kèm
- Dấu ngoặc LP không gắn
- Đĩa trình điều khiển
- Hướng dẫn cài đặt nhanh
- Thẻ bảo hành
- Hướng dẫn hỗ trợ
Công nghệ nhiều GPU
Kết hợp khả năng thiết kế trực quan và tương tác của nhiều GPU bằng cách tận dụng kết hợp các GPU Quadro để cải thiện đáng kể quy trình sản xuất
Các tính năng hiển thị nâng cao
DisplayPort 1.4
– DP 1.4 cung cấp băng thông gấp đôi thế hệ trước – Hỗ trợ
đồng thời bốn màn hình 5K
– Hỗ trợ HDR hiển thị gấp đôi màu sắc hiển thị, dẫn đến hình ảnh sáng hơn, bão hòa hơn
Nhiều màn hình
Kết hợp tối đa bốn GPU Quadro trong một hệ thống để đơn giản hóa việc triển khai các bức tường hiển thị hoặc các môi trường hiển thị nhập vai khác
Mã hóa / giải mã H.264 và HEVC
Tạo và phát lại video HDR với mã hóa HEVC 4K @ 60Hz 10b / 12b và công cụ giải mã HEVC 4K @ 60Hz 10b
Công nghệ Mosaic, chỉ có trên Quadro
Kiến trúc đồ họa 3D
– Khử răng cưa toàn cảnh 64x (FSAA)
– Xử lý kết cấu và kết xuất lên đến 16 K x 16 K
– Hỗ trợ Shader Model 5.1 / OpenGL 4.5 / DirectX 12.0 / Vulkan 1.0
– Lọc và hòa trộn kết cấu dấu chấm động 32 bit cho mỗi thành phần
– góc 16x lọc dị hướng độc lập Lọc
dị hướng cải thiện độ rõ ràng và sắc nét của các đối tượng có kết cấu trong kết xuất. Kết cấu là hình ảnh chứa nhiều loại dữ liệu khác nhau như màu sắc, độ trong suốt, độ phản xạ và các vết lồi (chuẩn) được ánh xạ tới một đối tượng và được xử lý bởi GPU để mang lại cho nó vẻ ngoài chân thực trên màn hình của bạn
Hãy là người đầu tiên nhận xét “VGA LEADTEK NVIDIA QUADRO P600 2GB GDDR5”