PM Microsoft Office 365 Business Premium (KLQ-00429) (Win/Mac)
Hướng dẫn hướng dẫn kích hoạt và cài đặt Office 365 Business Premium: (kích vào đây)
Office 365 Business Premium không chỉ bao gồm Word, Excel, PowerPoint và Outlook. Sản phẩm này cung cấp các dịch vụ mạnh mẽ như email cấp doanh nghiệp, dung lượng lưu trữ trực tuyến và các giải pháp làm việc nhóm mà bạn có thể truy nhập từ mọi nơi. Kết hợp các nhóm và tài nguyên với nhau bằng các giải pháp như Microsoft Teams và làm việc cùng nhau hiệu quả, thú vị hơn, dù người dự đang ở đâu. Dễ dàng triển khai các biện pháp kiểm soát bảo mật và quyền riêng tư để giúp bảo vệ dữ liệu doanh nghiệp và thiết bị trước các mối đe dọa nguy hiểm, cũng như giúp bạn đáp ứng các nghĩa vụ tuân thủ. Các bản cập nhật tự động đảm bảo nhân viên của bạn sẽ luôn có những tính năng và cập nhật bảo mật mới nhất.
– Lưu trữ email với hộp thư 50 GB và địa chỉ miền email tùy chỉnh
– Trung tâm dành cho làm việc nhóm để kết nối nhóm của bạn bằng Microsoft Teams
– Các phiên bản ứng dụng Office trên máy tính: Outlook, Word, Excel, PowerPoint, OneNote (cùng với Access và Publisher chỉ dành cho PC)
– Lưu trữ và chia sẻ tệp với 1 TB dung lượng lưu trữ OneDrive
– Một giấy phép bao gồm các ứng dụng Office được cài đặt đầy đủ, luôn cập nhật trên 5 điện thoại, 5 máy tính bảng và 5 PC hoặc máy Mac cho mỗi người dùng
– Hỗ trợ qua điện thoại và web 24/7
Các bản cập nhật hàng tháng
Các phiên bản được cài đặt đầy đủ và luôn cập nhật của Outlook, Word, Excel, PowerPoint dành cho Windows hoặc máy Mac, OneNote (các tính năng có thể thay đổi) và Access cũng như Publisher (chỉ PC).
Email và lịch
Sử dụng email cấp doanh nghiệp qua trải nghiệm Outlook phong phú và quen thuộc mà bạn có thể truy nhập từ máy tính hoặc từ trình duyệt web. Sở hữu hộp thư 50 GB/người dùng và gửi tệp đính kèm có dung lượng tối đa 150 MB.
Kết nối và cộng tác
Sử dụng Microsoft Teams, nơi tập hợp trò chuyện, nội dung, mọi người và công cụ để cung cấp quyền truy cập tức thì vào mọi nội dung mà các nhóm của bạn có thể cần.
Biểu tượng máy tính xách tay, máy tính bảng và điện thoại
Hoạt động trên nhiều thiết bị
Sở hữu các ứng dụng Office được cài đặt đầy đủ trên nhiều PC/máy Mac, máy tính bảng và điện thoại (gồm Windows, iOS và Android).
1 TB dung lượng lưu trữ đám mây bảo mật
Sở hữu 1 TB (1024 GB) dung lượng lưu trữ đám mây OneDrive để chỉnh sửa và chia sẻ tài liệu, ảnh, cũng như nhiều nội dung khác từ mọi nơi, trên mọi thiết bị.
Các ứng dụng để vận hành doanh nghiệp của bạn
Quản lý doanh nghiệp của bạn tốt hơn với Microsoft Invoicing, Microsoft Bookings và MileIQ.
Kể chuyện kỹ thuật số chuyên nghiệp
Với Sway, một ứng dụng Office 365 mới, bạn có thể dễ dàng tạo báo cáo, bản trình bày, bản tin, nội dung đào tạo, cùng nhiều nội dung khác đầy lôi cuốn và có tính tương tác cao—ngay từ điện thoại, máy tính bảng hoặc trình duyệt của bạn. Sways rất dễ để chia sẻ và hiển thị tuyệt đẹp trên mọi màn hình.
Phát triển ứng dụng web và ứng dụng dành cho thiết bị di động
Nhanh chóng xây dựng và phát hành các ứng dụng doanh nghiệp tùy chỉnh trên web, cũng như dành cho thiết bị di động với PowerApps. Chọn từ các mẫu hoặc bắt đầu từ đầu để mở rộng dữ liệu doanh nghiệp – không cần mã hóa.
Các công cụ để phát triển doanh nghiệp
Được khách hàng khám phá cũng như nuôi dưỡng các mối quan hệ với khách hàng bằng Outlook Customer Manager.
Nhắn tin tức thời và cuộc họp trực tuyến
Liên lạc thông qua tin nhắn văn bản, cuộc gọi thoại hoặc cuộc gọi video với Microsoft Teams. Tổ chức các cuộc họp trực tuyến bằng tính năng chia sẻ màn hình một lần bấm và hội thảo video HD.
Các site nhóm và site nội bộ
Cập nhật và gắn kết tổ chức của bạn cũng như kết nối mọi người với nội dung, kiến thức chuyên môn và các quy trình bằng các site nhóm thông qua SharePoint. Kể câu chuyện của bạn qua các site truyền thông đẹp mắt.
Quản lý ngày làm việc
Microsoft StaffHub được xây dựng để giúp Firstline Workforce quản lý ngày làm việc của mình—quản lý lịch biểu, chia sẻ thông tin và khả năng kết nối với các ứng dụng và tài nguyên khác liên quan tới công việc.
Tìm kiếm và khám phá thông minh
Khai phá khả năng sáng tạo trong tổ chức của bạn với tính năng tìm kiếm trong Office 365 dựa trên thông tin chuyên sâu được cá nhân hóa. Khám phá nội dung và kiến thức chuyên môn với sức mạnh của Microsoft Graph bằng cách sử dụng các mẫu hình kết nối và cộng tác của bạn. Truy nhập tìm kiếm thông minh trên hàng loạt trải nghiệm, bao gồm các ứng dụng SharePoint, Delve và Office.
Tự động hóa quy trình
Xây dựng quy trình tự động giữa các ứng dụng và dịch vụ để nhận thông báo, đồng bộ hóa tệp, thu thập dữ liệu và thực hiện nhiều thao tác khác với Microsoft Flow—không cần mã hóa.
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Sản phẩm | PM Office |
Hãng sản xuất | Microsoft |
Dòng sản phẩm | Office 365 |
Phiên bản | Business Premium (KLQ-00429) |
Số máy cài đặt | Dùng cho 5PCs/Macs + 5 tablets + 5 mobile devices for 1 person |
Thời hạn bản quyền | 12 tháng |
Hình thức cấp phép | Là dạng cấp phép cho thiết bị chưa cài đặt phần mềm bản quyền. Phiên bản Word, Excel, PowerPoint, Outlook, OneNote, va nhiều ứng dụng khác được cài đặt đầy đủ. |
Đĩa kèm theo | OEM – 1 Product key – Hộp chứa key. |
Mô tả khác | Có thể kích hoạt và cài lại nhiều lần. Được phép chuyển đổi giữa các thiết bị .Dung lượng lưu trữ đám mây 1TB cho 1user. Truy cập liên tục các bản cập nhật. |
Hãy là người đầu tiên nhận xét “PM Microsoft Office 365 Business Premium (KLQ-00429) (Win/Mac)”